ความน่ากลัวของหนัง จะเพิ่มขึ้น Doctor Strange 2

Posted 2021/06/23 132 0

ความน่ากลัวของหนัง จะเพิ่มขึ้นกว่าเดิม Doctor Strange 2 เมื่อได้แซม ไรมี่มากำกับ

หลังจากที่เปิดจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์และมิติไปแล้วในภาคแรก ตอนนี้ Doctor Strange 2 ก็กำลังจะเปิดโฉมใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม กับการพาเราไปเห็นพหุจักรวาลที่บ้าคลั่ง กับ in the Multiverse of Madness ที่แรกเริ่มเลยมาร์เวลประกาศว่าตั้งใจจะให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาในแนวสยองขวัญ จนทำให้วิสัยทัศน์ของมาร์เวล กับผู้กำกับคนเก่าอย่าง Scott Derrickson ไม่ตรงกัน จนทำให้ต้องเปลี่ยนตัวผู้กำกับใหม่กลายเป็น แซม ไรมี่

ล่าสุด Michael Waldron หัวหน้าทีมเขียนบทของภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Friends From Work เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่ามันจะน่ากลัวยิ่งกว่าเดิมอีก เขาให้สัมภาษณ์ว่า…

“พอเรามาถึงเรื่องนี้ ผมรู้สึกโชคดีมากนะครับ งานที่เขาทำเอาไว้ในหนังเรื่องแรก และสิ่งที่เขาทำกับ Jade Bartlett ผู้เขียนบทคนก่อนเอาไว้ พวกเขาได้ทำบางส่วนเอาไว้ในภาคที่ 2 นี้ด้วย มันจะเหมือนคุณต้องค้นลึกลงไปให้มากกว่าเดิม แต่ในกรณีนี้ COVID มันทำให้ผมกับแซมได้มีเวลามากขึ้นในการสร้างมันให้ออกมาเป็นของพวกเราเอง มันเจ๋งมากเลยครับ ผมดีใจมากเลยที่จะมีโอกาสได้ผลักดันมันให้ไปในทิศทางที่น่ากลัวขึ้นกว่าเดิม เพราะแซมเขาเก่งในด้านนี้มากเลยครับ”

น่าสนใจทีเดียวว่า การที่หนังจะน่ากลัวมากกว่าเดิม นั้นมันจะออกมาเป็นอย่างไร จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ในภาพยนตร์เรื่องนี้่เราจะไม่ได้เจอแค่ Doctor Strange เท่านั้น แต่ยังมีทั้ง หว่อง, สการ์เล็ตวิทช์ และ America Chevez ที่มีความสามารถในการเปิดประตูมิติ ต้องมารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ มีนาคม ปี 2022

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่