ความคืบหน้า Tomb Raider 2 ที่อาจจะถูกพับเก็บ

Posted 2022/07/21 93 0

ความคืบหน้า Tomb Raider 2 ที่อาจจะถูกพับเก็บ จะได้ไปต่อหรือไม่

เมื่อปี 2018 เป็นปีที่เราได้เห็นภาพยนตร์เรื่อง Tomb Raider เวอร์ชั่นใหม่ ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเวอร์ชั่นของแอนเจลีน่า โจลี่อันแสนโด่งดัง โดยในเวอร์ชั่นใหม่ที่รับบทโดย อลิเซีย วิกันเดอร์ เธอพาเราไปรู้จักกันตั้งแต่ต้นกำเนิดของตัวละครทูมเรดเดอร์ ความสมจริง และการผจญภัยของเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว จนกระทั่งมีข่าวคราวว่าเรากำลังจะได้เห็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่จนแล้วจนรอด ข่าวคราวนั้นก็เงียบหายไป ล่าสุดมีการอัปเดตเพิ่มเติมแล้ว

คนที่ออกมาอัปเดตก็คือ อลิเซีย วิกันเดอร์ นักแสดงผู้รับบทลาร่า ครอฟต์ ใน Tomb Raider นี่เอง เธอออกมาให้สัมภาษณ์กับ EW ว่า…

จากการที่ MGM ถูก Amazon ซื้อไปแล้ว ฉันก็ไม่รู้เลยค่ะ มันกลายเป็นเรื่องของการเมืองไปแล้ว ฉันกับ Misha พร้อมกันแล้วนะคะ แต่มันกลายเป็นเรื่องที่อยู่ในการควบคุมของคนอื่นไปแล้ว”

ความคืบหน้า

ถึงจะไม่ได้ปฏิเสธชัดเจน แต่ก็เหมือนเป็นการยืนยันแล้วว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นภาคต่อของ Tomb Raider เสียแล้ว หากเป็นแบบนั้นจริงก็เรียกได้ว่าน่าเสียดายไม่น้อย เพราะแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้เป็นภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันเป็นภาพยนตร์ที่มีวัตถุดิบที่น่าสนใจมากพอที่จะนำไปสานต่อได้อีก เอาเป็นว่ามารอติดตามกันต่อไปดีกว่าว่าอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก