ความคืบหน้า Nobody ลุงวัยเกษียณจะกลับมาบู๊ไหม

Posted 2022/08/05 89 0

ความคืบหน้า Nobody ลุงวัยเกษียณจะกลับมาบู๊ไหมกับอนาคตภาคต่อ

ถ้า จอห์น วิค คือต้นตำรับหนังนักฆ่าที่เดือดที่สุด Nobody ก็คือภาพยนตร์แอ็คชั่นคุณลุงวัยเกษียณที่มันส์ที่สุดเช่นเดียวกัน กับเรื่องราวของคุณลุงที่ตัดสินใจจะบอกลาความบ้าระห่ำในอดีต อยากจะใช้ชีวิตอย่างสงบกับครอบครัวและลูก แต่อันตรายก็มาเยือนพวกเขา ทำให้เขาต้องกลับมาจับปืนอีกครั้ง กลายเป็นความมันส์ที่คว้าใจของแฟนหนังทั่วโลก จนประสบความสำเร็จเป็นที่ชื่นชอบทั้งบรรดานักวิจารณ์และผู้ชม ชวนให้สงสัยว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นภาคต่อของหนังเรื่องนี้หรือไม่

ล่าสุด โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ David Leitch ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อัปเดตความคืบหน้าภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Nobody เอาไว้กับเว็บไซต์ Collider ว่า…

“ผมคิดว่าทุกคนตื่นเต้นกับมันจริง ๆ นะครับ ทุกคนที่มีส่วนร่วมพร้อมที่จะใส่สุดตัวกันหมด ตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นเขียนบทครับ ผมคิดว่าเราสนุกกันมากเลยล่ะครับ Kelly McCormick กับผมทำเต็มที่ นักแสดงของเราก็ทำกันเต็มที่ ทางสตูดิโอเองก็ชอบผลลัพธ์ที่ออกมา สุดท้ายมันก็เกิดขึ้น ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้เลยล่ะครับ”

ความคืบหน้า Nobody

คำสัมภาษณ์ออกมาแบบนี้เราน่าจะได้เห็น Nobody 2 กันแน่ ๆ แต่จะเป็นเมื่อไรคงขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น แต่สำหรับใครที่อยากจะสัมผัสความเดือดในสไตล์ของผู้กำกับ David Leitch เร็ว ๆ นี้ก็เตรียมพบกับ หนังแอ็คชั่นสุดระห่ำที่ดึงเอา แบรด พิตต์ ให้กลับมาเอาตัวรอดอีกครั้งบนขบวนรถไฟความเร็วสูง ที่เขาต้องเผชิญหน้ากับนักฆ่ามือฉมังที่พร้อมจะสังหารเข้าทุกเมื่อ ในภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train กำหนดฉาย 11 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก