ความคืบหน้าคดีแอมเบอร์ เฮิร์ด กับ จอห์นนี เดปป์

Posted 2022/04/21 117 0

ความคืบหน้าคดีแอมเบอร์ เฮิร์ด กับ จอห์นนี เดปป์ คำให้การใหม่จากแพทย์ กรณีนิ้วขาด

กรณีการฟ้องร้องระหว่างเอมเบอร์ เฮิร์ด และจอห์นนี เดปป์ ยังคงเป็นประเด็นร้อนในวงการฮอลลีวู้ด หลังจากที่ทั้งคู่ได้ขึ้นศาลเพื่อฟังการไต่สวนสืบพยานในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่บรรดาคนใกล้ชิดได้ขึ้นให้การต่อศาลไปแล้วพอสมควร และคำให้การก็ดูจะเป็นประโยชน์แก่ฝั่งจอห์นนี เดปป์ไม่น้อยเลย แต่การให้การเหล่านั้นยังไม่จบสิ้น เพราะยังมีประเด็นอีกหลายประเด็นที่ยังไม่ได้พูดถึง หนึ่งในนั้นคือ กรณีที่จอห์นนี เดปป์นิ้วขาด ล่าสุดแพทย์ที่ให้การรักษาจอห์นนี เดปป์ก็ได้ขึ้นให้การแล้ว

รายงานล่าสุดเปิดเผยจากเว็บไซต์ Variety ซึ่งเป็นความคืบหน้าล่าสุด ที่เป็นการขึ้นให้การของแพทย์ที่ให้การรักษานิ้วที่ขาดของจอห์นนี เดปป์ ซึ่งเดปป์ได้อ้างว่าง นิ้วของเขาขาดเพราะเอมเบอร์ เฮิร์ดขวางขวดแก้วที่แตกใส่เขา ในขณะที่เอมเบอร์ก็อ้างว่านิ้วที่ขาดของเดปป์ เกิดขึ้นจากการที่เขากระแทกโทรศัพท์ในระหว่างที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน และเดปป์ทำร้ายร่างกายเธอ

โดย David Kipper แพทย์ที่ให้การรักษาได้ระบุว่า หลังจากเกิดเหตุขึ้น เขาก็ได้สั่งให้มีการค้นหานิ้วที่ขาดในทันที โดยคนที่พบก็คือเชฟ ที่เจอมันในห้องครัว คุณหมอ Kipper ได้ระบุว่าในนิ้วที่เจอนั้นได้พบเศษแก้ว และเลือดเปรอะอยู่ ซึ่งในขณะนั้นมีเพียงแค่เดปป์เท่านั้นที่เข้ารับการรักษา ส่วนเอมเบอร์ เฮิร์ดไม่ได้เข้ารับการรักษาใด ๆ ซึ่งภายหลังเดปป์ก็ได้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อซ่อมแซมนิ้วของเขา

ทั้งคุณหมอ Kipper และ พยาบาล Debbie Lloyd ที่รักษาทั้งเดปป์ และเอมเบอร์ในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน ทั้งคู่เป็นแพทย์และพยาบาลที่ให้การรักษาแบบเป็นส่วนตัวกับผู้ป่วยระดับ High-End โดยที่ไม่จำเป็นต้องพาพวกเขาไปโรงพยาบาล นอกจากนี้แล้วยังมีคำให้การจากนักบำบัด ที่ให้การแย้งจากคำให้การของทั้งเดปป์และเอมเบอร์ อดีตนักบำบัดได้ระบุว่า ไม่ใช่แค่เดปป์ที่ใช้ความรุนแรงในความสัมพันธ์เท่านั้น แต่พวกเขาต่างก็ใช้ความรุนแรงในความสัมพันธ์นี้ทั้งคู่ ในขณะที่เดปป์ได้ยืนยันว่า การที่เอมเบอร์อ้างว่าเขาใช้ความรุนแรงกับเธอนั้นเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริง

ความคืบหน้าคดีแอมเบอร์

แม้ว่าคำให้การของทั้งคู่จะยังคงขัดแย้งกัน แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศาลว่าจะออกมาเป็นอย่างไร แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนก็คือ การไต่สวนในคดีนี้จะเกิดขึ้นต่อ และการค้นหาความจริงในความซับซ้อนเหล่านี้ก็ยังต้องติดตามกันต่อไป มารอดูกันว่ามหากาพย์ในครั้งนี้จะสิ้นสุดลงอย่างไร

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก