ขอล้มละลาย เอมเบอร์ เฮิร์ด แพ้คดีไม่มีเงินจ่าย

Posted 2022/08/03 101 0

ขอล้มละลาย เอมเบอร์ เฮิร์ด แพ้คดีกับอดีตสามี จอห์นนี เดปป์ ไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย 

เรารู้ว่าทุกคนยังคงจำเหตุการณ์ฟ้องร้องสุดลือลั่นระหว่าง จอห์นนี เดปป์ และเอมเบอร์ เฮิร์ด กันได้ดี การฟ้องร้องที่ทุกคนทั่วโลกติดตามกันราวกับกำลังตามดูซีรีส์เรื่องยาวเรื่องหนึ่ง ผลออกมาว่า การฟ้องร้องครั้งนี้เอมเบอร์ เฮิร์ดเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ โดยจะต้องชดใช้ค่าเสียหายให้กับจอห์นนี เดปป์เป็นเงินกว่า 10 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ในขณะที่จอห์นนี เดปป์เองก็ต้องชดใช้ค่าเสียหายให้กับเอมเบอร์ เฮิร์ดเป็นเงิน 2 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เรื่องดูเหมือนจะจบลงเพียงเท่านี้ แต่มันยังไม่จบ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา เอมเบอร์ เฮิร์ด ได้ยื่นประกาศล้มละลาย ก่อนจะยื่นอุทธรณ์ต่อรัฐเวอร์จิเนียในวันถัดมา เพื่อขอให้คำตัดสินของศาลที่เกิดขึ้นไปก่อนหน้านี้เป็นโมฆะ โดยตัวแทนของเธอได้ออกแถลงการณ์ในการอุทธรณ์ครั้งนี้ มีใจความว่า…

“เราเชื่อว่าศาลได้กระทำผิดพลาดที่ขัดขวางคำตัดสินอันยุติธรรมที่เกิดขึ้นในการตัดสินคดีครั้งแรก เราจึงร้องขออุทธรณ์คำตัดสินในครั้งนี้”

ขอล้มละลาย

ทางฝั่งจอห์นนี เดปป์ก็ได้ออกมาตอบโต้การอุทธรณ์ในครั้งนี้ว่า “คณะลูกขุนได้กล่าวตามที่พวกเขาเห็นสมควรแล้ว และคุณเดปป์เชื่อว่านี่คือเวลาที่ทั้งสองฝ่ายจะต้องก้าวต่อไป แล้วไปใช้ชีวิตของตัวเองเสียที แต่ถ้าคุณเฮิร์ดมุ่งมั่นที่จะดำเนินคดีนี้ต่อไปด้วยการอุทธรณ์คำตัดสิน คุณเดปป์เองก็จะยื่นอุทธรณ์เช่นเดียวกัน เพื่อทำให้มั่นใจว่าศาลจะได้พิจารณาข้อมูลอย่างครบถ้วน รวมทั้งประเด็นทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดด้วย”

กลายเป็นว่าเหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะจบลงอย่างครบถ้วนไปแล้ว กำลังจะถูกรื้อขึ้นมาใหม่อีกครั้ง งานนี้จะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือผิดพลาดของเอมเบอร์ เฮิร์ด เราคงต้องมารอติดตามกันต่อไป

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก