การได้กลับมาสู่ The Matrix Resurrection ของ แคร์รี่-แอน มอส

Posted 2021/12/18 151 0

การได้กลับมาสู่ The Matrix Resurrection ของ แคร์รี่-แอน มอส เปิดใจว่ามันเหมือนเป็นของขวัญ

ถ้ามีนีโอ ก็ต้องมีทรีนิตี้ นี่เป็นเหมือนสัจธรรมแห่งภาพยนตร์ The Matrix เพราะฉะนั้นเมื่อเราได้เห็นคีอานู รีฟส์ กลับมาในภาค Resurrections แล้ว เราจะไม่เห็นแคร์รี่-แอน มอส ได้อย่างไร แน่นอนว่าการกลับมาของเธอในครั้งนี้ย่อมไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ซึ่งครั้งที่แคร์รี่-แอน รู้ตัวว่าต้องกลับมา ตอนนั้นเธอกำลังออกกำลังกายอยู่ด้วยซ้ำ และพอเธอรู้เรื่องจากลาน่า วาชาวสกี้ เธอก็ตัดสินใจตอบรับ เธอเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นเอาไว้ว่า

“ฉันกำลังอยู่ในคลาสโยคะและได้รับข้อความจากลาน่าบอกว่า “นี่ลาน่า ว่างแล้วช่วยโทรกลับด้วย” พอฉันออกมาอยู่ในรถ เราได้คุยกันและฉันบอกว่า “มันดีมากเลยที่คุณติดต่อมา” แล้วเธอก็บอกว่า “คุณต้องไม่เชื่อแน่ แต่ฉันเขียนบทเรื่องนี้ไว้แล้ว” เธออธิบายถึงแรงบันดาลใจในการเขียนเรื่อง “The Matrix Resurrections” ฉันกลับบ้านและเล่าให้สามีฟัง จนฉันเริ่มจะร้องไห้เพราะตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่ฉันก็ยังรู้สึกว่า “มันจะเป็นไปได้หรือ?”

จากนั้นฉันบินไปที่ซานฟรานซิสโก และฉันก็ไม่ได้เจอคีนูมานานแล้ว จำไม่ได้ว่าใครอยู่ตรงนั้นอีกบ้าง ที่แน่ๆ มีลาน่าและเจมส์ที่ฉันก็ไม่ได้เจอมานานแล้วเหมือนกัน เราได้ลองอ่านบทซึ่งฉันไม่ได้อ่านบทแบบนั้นมานานมาก รู้สึกเหมือนยาวนานนับล้านปีที่ไม่ได้เห็นภาพแบบนั้น ทั้งสำหรับตัวละครของฉันหรือเรื่องราวทั่วไป เพราะฉันต้องนึกภาพอะไรหลายอย่าง “ฉันสงสัยว่าเธอจะจัดการกับมันอย่างไร?” พอเราอ่านบทเสร็จฉันรู้สึกว่ามันชวนช็อคนิดหน่อย เพราะมันเป็นการทำงานที่ต้องใช้เวลาเยอะมาก แน่นอนว่าส่วนใหญ่จะมีเรื่องส่วนตัวด้วย จริงมั้ยคะ? ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานและยังคงคิดถึงมันอยู่ การได้กลับมาอยู่ในโลกนี้อีกครั้งนับเป็นเรื่องที่ดีมากค่ะ”

กาลเวลาผ่านไป 23 ปี ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง The Matrix ภาคแรกเข้าฉาย ตอนนี้เธอได้กลับมาในบททรีนิตี้อีกครั้งหนึ่ง เธอเล่าถึงความพิเศษที่ได้หวนคืนสู่โลกเสมือนแห่งนี้อีกครั้งหนึ่งว่า

การได้กลับมาสู่

“บางครั้งรู้สึกเหมือนมันเป็นอีกโลกหนึ่ง สำหรับฉันมันเหมือนความฝันค่ะ เพราะเป็นประสบการณ์ที่ยากจะเชื่อ ฉันอยากหยิกตัวเองเพราะไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นความพิเศษที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อนและ

นี้มันกลับมาอีกครั้ง มันไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก การได้มาอยู่ตรงนี้อีกครั้ง มีโอกาสเล่นเรื่องนี้อีกครั้ง พร้อมกับพัฒนาการที่เกิดขึ้นกับเราทุกคนนับตั้งแต่ตอนนั้น การเปลี่ยนแปลงของพวกเราเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากค่ะ

มันเหมือนกับของขวัญ ฉันหวังว่าทุกคนจะอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสร้างสรรค์ ซึ่งขณะเดียวกันทุกอย่างต้องอาศัยการสนับสนุนกันด้วย มันคือของขวัญสำหรับฉันเลยค่ะ นั่นคือทรีนิตี้ใช่มั้ย? มันมีการเปลี่ยนแปลงของทรีนิตี้ มันมีสิ่งที่เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนฉันอายุ 30 ปี จนตอนนี้ผ่านมา 23 ปีแล้ว สิ่งที่ฉันเคยถ่ายทอดในบทของเธอมันคือสิ่งที่สำคัญมาก ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันรักและอยากให้มันกลับมาอยู่ในชีวิตของฉัน”

The Matrix Resurrectionsฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก