การไขปริศนานักสืบ ปัวโรต์ หาตัวฆาตกรรมใน Death on the Nile

Posted 2022/01/20 99 0

การไขปริศนานักสืบ ปัวโรต์ เผยเบาะแสหาตัวฆาตกรรมใน Death on the Nile 

หลังจากสร้างความตื่นตะลึงไปแล้วในบทสรุปของภาพยนตร์เรื่อง Murder on the Orient Express ตอนนี้นักสืบเออร์กูร์ ปัวโรต์ ก็ได้กลับมาอีกครั้งกับการเดินทางครั้งใหม่ จากความตั้งใจที่อยากจะไปพักร้อน เขาก็ถูกชักนำเข้าสู่คดีฆาตกรรมครั้งใหม่ ปริศนาที่มาพร้อมกับความปรารถนา ความรัก

และเรื่องที่ผู้ต้องสงสัยทั้งหมดซ่อนเอาไว้ เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นบนเรือล่องแม่น้ำสุดหรู ท่ามกลางทิวทัศน์สุดวิจัตรจากดินแดนอียิปต์ กับภาพยนตร์เรื่อง Death on the Nile นำทีมโดยอาร์มี แฮมเมอร์ และกัล กาโดต์ พร้อมด้วยเคนเนธ บรานาห์ ที่กลับมารับบทนักสืบคนเดิม ภาพเหล่านี้จะมีปริศนาอะไรซ่อนเอาไว้หรือไม่ ไปดูกันเลย…

Death on the Nile เป็นหนังสือที่ถูกตีพิมพ์เมื่อปี 1937 อีกหนึ่งเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ของอากาธ่า คริสตี้ ในคราวที่นักสืบเออร์กูล ปัวโรต์ได้ล่องเรือสำราญไปบนแม่น้ำไนล์ เขาได้พบเจอกับคดีฆาตกรรม ลินเนดจ์ ลิตเวย์ หญิงสาวผู้สวยสดและมีพร้อม

การล่องเรืออันแสนสงบสุขจึงกลายเป็นความโกลาหล ปัวโรต์ต้องปะติดปะต่อเรื่องราวเพื่อไขปริศนา ท่ามกลางทิวทัศน์และวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของเมื่ออียิปต์ ความพิเศษของเล่มนี้ก็คือ มันถูกวางไว้ให้เป็นภาคต่อของ Murder on the Orient Express ในฉบับภาพยนตร์ด้วย

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก