การเปิดใจนักแสดง ที่รับบท Iceman ใน Top Gun: Maverick

Posted 2022/06/10 74 0

การเปิดใจนักแสดง วัล คิลเมอร์เปิดใจที่รับบท Iceman ใน Top Gun: Maverick  

Iceman หนึ่งในตัวละครหลักที่แฟน ๆ Top Gun คิดถึง ชายผู้เป็นทั้งเพื่อนและคู่แข่งคนสำคัญของพีท รับบทโดย วัล คิลเมอร์ เขาคือหนึ่งในคนที่ทอม ครูซให้ความสำคัญมาก ๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถึงขั้นออกปากว่า หากจะสร้าง Top Gun: Maverick ขึ้นมา ในหนังจะต้องมีวัล คิลเมอร์กลับมาด้วย แน่นอนว่าวัล คิลเมอร์ตอบตกลง แต่ปัญหาก็คือ เขาป่วยเป็นโรคมะเร็งกล่องเสียง ทำให้ไม่สามารถใช้เสียงพูดได้แบบปกติ ทีมงานจึงได้หาวิธีโดยใช้ระบบ AI สังเคราะห์เสียงขึ้นมา แบบที่เราได้เห็นกันในภาพยนตร์

ล่าสุด วัล คิลเมอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ USA Today เกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้กลับมารียูเนี่ยนกับทอม ครูซอีกครั้งใน Top Gun: Maverick เขาเปิดใจเล่าเอาไว้ว่า

“ครั้งแรกที่เห็นผมตกใจมากเลยครับ มันยาวนานเกือบ 40 ปีเลยนะสำหรับการกลับมาเจอกันอีกครั้ง เราหัวเราะกันตลอดทั้งวันเลยครับ ทอมสุดยอดและเขาตลกมาก!!”

การเปิดใจนักแสดง

แม้ว่า วัล คิลเมอร์ จะไม่ได้ปรากฏตัวออกมาในภาพยนตร์มากนัก แต่เท่านี้ก็เหมือนเขาได้ออกมาเติมเต็มภาพยนตร์เรื่องนี้ และเรื่องราวของมาเวอริคให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ใครที่คิดถึง และอยากจะสัมผัสความยอดเยี่ยมของหนึ่งในตำนานของโลกภาพยนตร์ ห้ามพลาดกับ Top Gun: Maverick ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก