การเชื่อมโยง Eternals เฉลยไทม์ไลน์ว่าเกิดช่วงไหน

Posted 2021/11/03 139 0

การเชื่อมโยง Eternals เฉลยไทม์ไลน์ว่าเกิดช่วงไหนของ MCU มาร์เวล อาจเกี่ยวมัลติเวิร์ส

เราได้เห็นตัวอย่างของ Eternals ไปแล้ว 2 ตัวอย่างด้วยกัน สิ่งที่พวกเราเห็นก็คือ ความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะเล่าเรื่องราวตั้งแต่จุดแรกเริ่มของอารยธรรมมนุษยชาติ ไปจนถึงเรื่องราวในยุคปัจจุบัน แต่ประเด็นหลักของเรื่องจะเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ซึ่งถ้าจะชี้ให้ชัดลงไปอีกว่าเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาไหน วันนี้เรามีคำตอบที่ชัดเจนมาฝากกัน

คนที่ตอบคำถามนี้ก็คือ Nate Moore โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ ที่ให้สัมภาษณ์กับ Empire Magazine เขาได้เปิดเผยว่า Eternals จะเกิดขึ้น “ในช่วงเวลาเดียวกับ Spider-Man: Far From Home ในช่วงเวลาที่โลกกำลังเยียวยาหลังจากที่ถูกธานอสโจมตี และประชากรกว่าครึ่งของชีวิตทั้งหมดในโลกได้กลับมาอีกครั้ง”

การเกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันนี้สำคัญอย่างไร ถ้าย้อนกลับไปดูตัวอย่างของ Spider-Man: Far From Home ฉากที่เราคิดว่าอาจจะส่งผลซึ่งกันและกันเลยก็คือ ช่วงเวลาที่เวทมนตร์ของด็อกเตอร์สเตรนจ์ ที่ร่ายเพื่อลบตัวตนที่แท้จริงของสไปเดอร์แมน เกิดปั่นป่วน ไม่แน่ว่า ผลพวงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด อาจจะเป็นเพราะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงอะไรบางอย่างขึ้นกับโลกก็ได้ แต่จะเป็นเรื่องอะไรคงต้องรอติดตามในภาพยนตร์ และนี่เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น มารอดูกันว่าในภาพยนตร์จะเป็นอย่างไร โดย Eternals วางกำหนดฉายไว้ 4 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่