การกลับมาของ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เปิดใจ No Way Home อีกครั้ง

Posted 2022/01/12 137 0

การกลับมาของ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เปิดใจ No Way Home เผยดีใจที่ได้กลับมาสะสางบทเก่าอีกครั้ง

หลังจากปฏิเสธเสียงแข็งมาอย่างยาวนาน ในที่สุดความจริงถูกเปิดเผยในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home เราได้เห็นการกลับมาของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ อีกครั้งในบทสไปเดอร์แมน หรือปีเตอร์ พาร์คเกอร์ เขายังคงเสน่ห์เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม แถมยังมีการได้กลับมาสะสางเรื่องราวหรือปมตัวละครที่ค้างคาเอาไว้ของตัวเองจาก The Amazing Spider-Man 2 ด้วย

ล่าสุด เขาเปิดใจถึงการได้กลับมาในบทบาทนี้ ผ่านการให้สัมภาษณ์กับ Variety ว่า “ผมรู้สึกยินดีมาก ๆ เลยครับ มันเป็นความรู้สึกยินดีจริง ๆ ที่ได้กลับมาสะสางเรื่องราวของ Peter ที่ผมเคยแสดงเอาไว้ ผมรักตัวละครตัวนี้ และดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงที่สุดยอดมาก ๆ ผู้กำกับที่ยอดเยี่ยม และได้ทำงานกับมาร์เวลที่ร่วมมือกับโซนี่ มันสนุกมากครับ

ผมรู้สึกเหมือนเป็นการปิดเรื่องราวให้สมบูรณ์ เพราะมันมีคำถามที่ยังไม่มีคำตอบอีกหลายอย่างเลยสำหรับปีเตอร์ของผม ผมได้กลับมาสวมบทนี้และเหมือนได้เยียวยาเขา แน่นอนว่าผมสนับสนุนปีเตอร์ของทอม ฮอลแลนด์นะครับ และชื่นชมที่ตัวละครของเขาสามารถดำเนินมาได้ถึงไตรภาค โดยที่เขาไม่ไขว้เขวออกจากมันเลยแม้แต่น้อย”การกลับมาของ

แม้ว่าปมตัวละครของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์จะถูกคลายไปแล้วหลายอย่างใน Spider-Man: No Way Home แต่ก็ใช่ว่าตัวละครปีเตอร์ พาร์คเกอร์ของเขาจะไม่สามารถไปต่อได้ในอนาคต ไม่แน่ว่าตอนนี้ทางโซนี่ยังคงซุ่มพัฒนาภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ The Amazing Spider-Man อยู่ก็ได้ อย่างไรก็ตามไปอินกันอีกครั้งกับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าไอ้แมงมุม ใน Spider-Man: No Way Home ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

เหตุผลทำไม

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก