กลับมาอีกครั้ง สุภาพบุรุษสายลับ Kingsman 3

Posted 2021/12/21 111 0

กลับมาอีกครั้ง สุภาพบุรุษสายลับ Kingsman 3 เอ็กซี่Vs แฮร์รี่ กลับมาปิดไตรภาค

The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน แม้จะเป็นหนังลำดับที่ 3 แต่มันกลับ เป็นเหมือนหนังภาคจุดกำเนิดขององค์กร สายลับใส่สูท Kingsman ซึ่งแยกจากไตรภาคหลักที่เป็นเรื่องราวของสายลับหนุ่ม เอ็กซี่ ที่นำแสดงโดย ทารอน อีเกอร์ตัน ซึ่งหนัง Kingsman 3 ที่เป็นบทสรุปของไตรภาค กำลังจะถูกสานต่อเพื่อให้มันเป็นหนังไตรภาคที่สมบูรณ์มากขึ้น กำกับโดย แมทธิว วอห์น เช่นเดียวกัน โดยหนังจะเริ่มกระบวนการถ่ายทำในช่วงประมาณเดือนกันยายน ปี 2022 ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า Kingsman 3 จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวข้องระหว่างเอ็กซี่ และ สายลับแฮร์รี่ ฮาร์ท กลับมาเป็นภาคสุดท้าย

“เห็นได้ชัดว่า เอ็กซี่ และ แฮร์รี่ จะกลับมารวมตัวกัน ผมเห็นว่าคนดูชอบความสัมพันธ์ของเอ็กซี่และแฮร์รี่ เราจึงเขียนเป็นบทภาพยนตร์ขึ้นมา พวกเขาจะตกหลุมรักหรือเกลียดกันตลอดไป? นั่นคือสิ่งที่จะเกี่ยวกับพวกเขาในหนังเรื่องนี้” แมทธิว วอห์น ผู้กำกับภาพยนตร์ กล่าว

แต่ก่อนจะไปปิดความมันส์กับ Kingsman 3 อย่าพลาดย้อนไปสู่ต้นกำเนิด ใน The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน เมื่อโลกต้องพบกับมหาวายร้ายที่หมายจะล้างบางมวลมนุษย์ บุรุษหนึ่งคนพร้อมลูกชายของเขาจะต้องร่วมมือกันปกป้องโลกให้ทันเวลาอย่างมีสไตล์ เตรียมค้นพบจุดเริ่มต้นขององค์กรโคตรพยัคฆ์ใน The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน กำกับโดยแมทธิว วอห์น (ผู้กำกับคิงส์แมนทั้ง 2 ภาคก่อนหน้า)

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก